Ind disable

Wednesday, April 21, 2010

ഗാന്ധര്‍വ്വം



ഗന്ധര്‍വ്വന്മാരെ എനിക്ക് പണ്ടേ ഇഷ്ടമാണ​‍് , രാത്രിയുടെ മറവില്‍ ഗഗനചാരികളായി ചുറ്റി നടന്ന്‍, സുന്ദരികളായ പെണ്‍കുട്ടികളെ നോട്ടമിട്ടു വെയ്ക്കുകയും, പിന്നീട് അവരെ വശീകരിച്ച് കുപ്പിയിലാക്കി അവരുമൊത്ത് രമിച്ച് പണിയുണ്ടാക്കി വെച്ചിട്ട് കടന്നു പോകുന്ന ദേവ പ്രജകള്‍. ഗന്ധര്‍വ്വന്മാരൊക്കെ നല്ല ചുള്ളന്മാരാണത്രെ വിരിഞ്ഞ മാറും തുടുത്ത മുഖവുമുള്ള അവരെ കണ്ടാല്‍ പെണ്‍കുട്ടികള്‍ മാത്രമല്ല, സ്വവര്‍ഗ്ഗ സ്നേഹികളും മോഹിച്ചു പോകും, ഇനി ഞാന്‍ എനിക്കുണ്ടായ ഒരു ഗന്ധര്‍വ്വാനുരാഗത്തിന്റെ കഥ പറയാം, ആദ്യമേ പറയട്ടെ ഞാന്‍ പെണ്ണല്ല ആണാണ് ,ഗന്ധര്‍വ്വന്മാരുടെയത്ര തന്നെ വരില്ലെങ്കിലും സാമാന്യം സുന്ദരനായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്‍.


ഇനി ഞാന്‍ എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്തട്ടെ ഞാന്‍ നിതിന്‍, അച്ഛനമ്മമാര്‍ ചെന്നൈയില്‍ വര്‍ക്കു ചെയ്യുന്നു, ചെറുപ്പം മുതല്‍ ഒറ്റപ്പെടലിന്റെ വേദനയനുഭവിക്കുന്നവന്‍ ,എക്സാം കഴിഞ്ഞ ഇടവേളയില്‍ നാട്ടിന്‍ പുറത്തെ അമ്മ വീട്ടില്‍ അപ്പൂപ്പനും അമ്മൂമ്മയ്ക്കുമൊപ്പം കഴിയാനെത്തിയതാണു ഞാന്‍, പാടവും തെങ്ങിന്‍ തോപ്പുകളും നിറഞ്ഞ നാട്ടിന്‍ പുറം, വീടിനടുത്തുതന്നെയായി മഹാവിഷ്ണു ക്ഷേത്രമുണ്ട്, ക്ഷേത്രത്തിനരികിലായി ഗന്ധര്‍വ്വന്‍ കാവും...ആകെ സുഖശീതളമായ അന്തരീക്ഷം, ഗ്രാമത്തിലെ മുണ്ടുടുത്ത ,മുഴുപ്പുള്ള യുവ കോമളന്മാരെ കണ്ടപ്പോള്‍ എന്നിലെ സ്വവര്‍ഗ്ഗാനുരാഗി തലയുയര്‍ത്തി, നഗരത്തിലാണെങ്കില്‍ ഒരല്‍പ്പം വശപ്പിശകുള്ളവന്മാരെ ഒറ്റ നോട്ടത്തില്‍ മനസ്സിലാക്കാന്‍ പറ്റും, പക്ഷെ ഇവിടെ എല്ലാവനും നിഷ്കളങ്ക ഭാവമായതു കൊണ്ട് ആ പണി നടക്കില്ല, ഒരു കൂട്ടു വേണമെന്ന തോന്നല്‍ മനസ്സില്‍ തോന്നിത്തുടങ്ങിയിട്ട് കുറേ നാളായി, എനിക്ക് കഥ പറയാനും..കൂടെക്കിടത്തിയുറക്കാനും ഒരാള്‍, ഞാന്‍ അങ്ങനൊരാളെ നിറയെ കനവു കണ്ടു.
മേട മാസത്തിലെ ഒരു രാത്രി നല്ല ഇടിയും മിന്നലും വന്ന്‍ കറന്റ് പോയതിനാല്‍, ഞാന്‍ എന്റെ മുറിയുടെ തെക്കു വശത്തെ വാതില്‍ തുറന്നിട്ട് അതിനരികില്‍ കസേര വലിച്ചിട്ടിരുന്നു, ഗന്ധര്‍വ്വന്‍ കാവിലെ കൂറ്റന്‍ മരങ്ങള്‍ കാറ്റിലാടുന്നത് എന്റെ മുറിയില്‍ ഇരുന്നാല്‍ കാണാം, എന്റെ ശരീരവും മനസ്സും എന്തിനോ വേണ്ടി തുടിച്ചു, എന്നിലേക്കലിയാന്‍ ഒരു ഗന്ധര്‍വ്വനെ കിട്ടിയിരുന്നെങ്കില്‍ എന്ന്‍ ഞാന്‍ വെറുതെ ആശിച്ചു, കടഞ്ഞ ശരീരവും, ഉരുണ്ട കനത്ത നിതംബവുമുള്ള ഒരു ഗന്ധര്‍വ്വനെ..പക്ഷെ പുരുഷന്മാരില്‍ ആകൃഷ്ടനാകാന്‍ തുടിക്കുന്ന ഒരു 'ഗേ' ഗന്ധര്‍വ്വന്‍ ദേവലോകത്തുണ്ടോ ആവോ, എന്റെ ഭാവനയുടെ കടുത്ത വര്‍ണ്ണമോര്‍ത്ത് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് വാതില്‍ തുറന്ന്‍ തിണ്ണയിലിറങ്ങി, അരഭിത്തിയിലിരുന്ന്‍ മുകളിലേക്ക് നോക്കി കാര്‍മേഘങ്ങള്‍ നീങ്ങിത്തുടങ്ങിയ വാനില്‍ ,നക്ഷത്രങ്ങള്‍ കണ്ണു ചിമ്മുന്നു, നിശാചരനായ ഒരു ഗന്ധര്‍വ്വനെങ്ങാനും വീടിനു മുകളിലൂടെ പറക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന്‍ എനിക്ക് കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല, മുറിയിലേക്ക് മടങ്ങി കട്ടിലില്‍ കിടന്ന ഞാന്‍ 'ഞാന്‍ ഗന്ധര്‍വ്വന്‍' സിനിമയിലെ പല രംഗങ്ങളും മനസ്സിലോര്‍ത്ത് കിടന്ന്‍ എപ്പോഴോ ഉറങ്ങിപ്പോയി.




പിറ്റേന്ന്‍ വൈകിട്ട് അമ്പലത്തില്‍ പോയി വരുന്ന വഴി, ഞാന്‍ കാവിനു മുന്‍പില്‍ നിന്നു, വലിയൊരു കുന്നിന്റെ പള്ളക്കാണ് കാവ് കുന്നിറങ്ങിയാല്‍ വീടായി അമ്പലത്തിലേക്ക് വീട്ടില്‍ നിന്നുള്ള എളുപ്പവഴി കാവിനു മുന്‍പില്‍ കൂടാണ്, ഞാന്‍ കാവിന്റെ ഒരരികു ചേര്‍ന്ന്‍ നില്ല്‍കുന്ന വലിയ മാവിന്റെ വേരില്‍ ഇരുന്ന്‍ താഴേക്ക് നോക്കി, പാടങ്ങളും ,മെയിന്‍ റോഡുമൊക്കെ കാണാം, റോഡിലൂടെ പോകുന്ന വണ്ടികള്‍ ലൈറ്റ് തെളിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു, കാവിനു ചുറ്റും ഇരുട്ട് കട്ടപിടിച്ചു വരുന്നതേയുള്ളു, കാവിനുള്ളിലെ ഇലഞ്ഞി പൂത്തതിന്റെ മണം എന്റെ മൂക്കിലേക്കെത്തി, ആ സുഗന്ധമാസ്വദിച്ച് കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഗന്ധര്‍വ്വനെക്കുറിച്ചോര്‍ത്തു, എനിക്കു കൂട്ടായി ഒരു ഗന്ധര്‍വ്വന്‍ വന്നിരുന്നുവെങ്കില്‍ ,നേര്‍ത്തകാറ്റില്‍ ഇലഞ്ഞിപ്പൂക്കള്‍ കൊഴിഞ്ഞു കൊണ്ടേയിരുന്നു എന്തോ ഓര്‍ത്തെന്റെ കണ്ണു നിറഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന്‍ ഇലഞ്ഞിപ്പൂമണം കൂടാതെ വേറെയൊരു സൌരഭ്യം വായുവില്‍ കലര്‍ന്നുവെന്ന്‍ എനിക്ക് തോന്നി ഞാന്‍ ശ്വാസം ഉള്ളിലെക്ക് വലിച്ചു 'നല്ല കുളിര്‍മ്മ' അടുത്ത നിമിഷം പാല്‍നിലാവൊഴുകിയതു പോലെയൊരു തെളിച്ചം ഇലഞ്ഞിച്ചുവട്ടില്‍ പടര്‍ന്നു, അതൊന്നടങ്ങിയപ്പോള്‍ അവ്യക്തമായി ഒരു മനുഷ്യ രൂപം നില്ല്‍കുന്നതു കാണായി. ഞാന്‍ ധൈര്യം സംഭരിച്ച് ചോദിച്ചു "ആരാ" മറുപടി കിട്ടാഞ്ഞ് ഞാന്‍ ഇലഞ്ഞിച്ചുവട്ടിലേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു, കാറ്റിലിളകുന്ന നീണ്ട മുടിയാണ​‍് ആദ്യം കണ്ണില്‍പ്പെട്ടത്, ഭംഗിയുള്ള നീണ്ട മുഖം തുടുത്ത ചുണ്ടുകള്‍ക്ക് മുകളില്‍ നനുത്ത മീശ ,വിരിഞ്ഞ മാറില്‍ വെളുത്ത പട്ട് പുതച്ചിട്ടുണ്ട്, കാതിലും കഴുത്തിലും ആഭരണങ്ങള്‍, നെറ്റിയില്‍ ഗോപിക്കുറി, ഉടുത്തിരിക്കുന്നതും വെളുത്ത പട്ടു തന്നെ, ഇതു സ്വപ്നമോ ,സത്യമോ എന്നറിയാതെ മിഴിച്ചു നിന്ന എന്നോട് ആ രൂപം പറഞ്ഞു


"ഇതു ഞാന്‍ തന്നെ ഗന്ധര്‍വ്വന്‍"




ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കാനാവാതെ കയ്യിലൊന്ന്‍ നുള്ളി നോക്കി, അതെ യാഥാര്‍ഥ്യം തന്നെ,
"ഞാന്‍ ഞാനൊന്ന്‍ തൊട്ടു നോക്കിക്കോട്ടെ"
മടിച്ചു മടിച്ചാണു ഞാന്‍ ചോദിച്ചത്,
"അതിനെന്താ ആയിക്കോട്ടെ" ഗന്ധര്‍വന്‍ നിരയൊത്ത പല്ലുകള്‍ കാട്ടി ചിരിച്ചു,
ഞാന്‍ മെല്ലെ കൈ നീട്ടി ഗന്ധര്‍വ്വന്റെ കയ്യില്‍ തൊട്ടു, മനുഷ്യനെ തൊടുന്നതു പോലെ തന്നെ എനിക്കു തോന്നി, എന്റെ ഇരു ഭുജങ്ങളിലും പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഗന്ധര്‍വ്വന്‍ ചോദിച്ചു
"നിതിനെന്നാണ് നാമധേയം അല്ലെ?",
"അതെ"
"എന്നാലും ഞാന്‍ ഉണ്ണിയെന്നേ വിളിക്കൂ"
"അപ്പോള്‍ ഗന്ധര്‍വ്വന്റെ പേരെന്താ" അവന്റെ കാതിലെ തിളങ്ങുന്ന കുണ്ഡലങ്ങളിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
"ഞങ്ങള്‍ ഗന്ധര്‍വ്വന്മാര്‍ ദേവപ്രജകള്‍, പൊതുവില്‍ ഞങ്ങള്‍ പല പേരുകളിലും അറിയപ്പെടും, എന്നിരുന്നാലും ഉണ്ണിക്കിഷ്ടമുള്ള പേര് എന്നെ വിളിക്കാം"
അവന്‍ ഇലഞ്ഞിച്ചുവട്ടിലേക്കിരുന്നുഞാനൊരു നിമിഷമൊന്നാലോചിച്ചു
"എങ്കില്‍ ഞാന്‍ ദേവനെന്നു വിളിക്കാം'
"ആയിക്കോട്ടെ" ദേവന്‍ എന്നെ അവനു അഭിമുഖമായി ഇലഞ്ഞിച്ചുവട്ടിലേക്ക് പിടിച്ചിരുത്തിക്കൊണ്ട് തുടര്‍ന്നു




"സാധാരണയായി ഞങ്ങള്‍ ഗന്ധര്‍വ്വന്മാര്‍ സ്ത്രീകളിലാണ് അനുരക്തരാവുക, പക്ഷെ അതിനൊരപവാദമായിരുന്നു ഞാന്‍, ആകാശസഞ്ചാരത്തിനിടയില്‍ ഞാന്‍ സുമുഖരായ യുവാക്കളില്‍ ആകൃഷ്ടനായി, എന്റെ സ്വഭാവം മനസ്സിലാക്കിയ ദേവരാജന്‍ എനിക്ക് ശിക്ഷയൊന്നും തന്നില്ല പകരം ഗന്ധര്‍വ്വ സമാഗമം ആത്മാര്‍ഥമായി ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു തരുണന്റെയൊപ്പം നേരം പോക്കാനുള്ള അനുവാദം നല്‍കി"
പറഞ്ഞു നിര്‍ത്തിയിട്ട് അവന്‍ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി, അവന്റെ നോട്ടം നേരിടാനാവാതെ ഞാന്‍ കണ്ണുകളടച്ച് ആ സുഗന്ധം നുകര്‍ന്നു
"നേരം വല്ലാതിരുട്ടിയിരിക്കുന്നു ഉണ്ണി വീട്ടിലേക്ക് പൊയ്ക്കോളൂ,
പടിക്കല്‍ വരെ ഞാന്‍ തുണ വരാം" ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു ,ഞങ്ങളിരുവരും വീട്ടുപടിക്കലെത്തി, മുറ്റത്തേക്ക് കയറാന്‍ മടിച്ചുനിന്ന കരം കവര്‍ന്നു കൊണ്ട് അവന്‍ ചിരിച്ചു
"ഉണ്ണി മടിക്കാതെ കയറിപ്പൊയ്ക്കോളൂ ഞാന്‍ രത്രിയില്‍ വരാം"
തിണ്ണയിലേക്ക് കയറിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നോക്കി, പടിക്കല്‍ എന്നെത്തന്നെനോക്കിക്കൊണ്ട് അവന്‍ നില്‍ക്കുന്നു, കണ്ണുകൊണ്ട് കയറിപ്പൊയ്ക്കോളാന്‍ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവന്‍ ഇരുളില്‍ മറഞ്ഞു...




രാത്രി ശരീരം വല്ലാതെ വിയര്‍ക്കുന്നുവെന്ന്‍ പറഞ്ഞ് മുറ്റത്തിറങ്ങി ഒരു തോര്‍ത്തു മാത്രം ഉടുത്തു കൊണ്ട് കിണറ്റുകരയില്‍ ചെന്നു ഞാന്‍ തലവഴി വെള്ളമൊഴിച്ചു, തുവര്‍ത്തി മുറിയിലെത്തി ശരീരമാസകലം പെര്‍ഫ്യൂം പൂശി, മുണ്ടുടുത്ത് തോര്‍ത്ത് പുതച്ചു വന്നു കഴിക്കാനിരുന്നു,
"ഇതെന്താ കുട്ടാ ഈ രാത്രിയില്‍ നല്ല വാസന" കഞ്ഞിയും പുഴുക്കും വിളമ്പുന്നതിനിടയില്‍ അമ്മൂമ്മ തിരക്കി
"ഒന്നുമിലമ്മൂമ്മേ വെറുതെ" ഞാന്‍ ചിരിച്ചു കൂടെ അപ്പൂപ്പനും കഞ്ഞി കുടിക്കുന്നതിനിടയിലും രാത്രിയില്‍ നടക്കാന്‍ പോകുന്ന സമാഗമമായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിലാകെ ,തിരികെ മുറിയിലെത്തി ഞാന്‍ പുതിയ ബെഡ്ഷീറ്റ് വിരിച്ചു, ചന്ദനത്തിരി കത്തിച്ചു വെച്ചു , പാലും പഴവും ഒരു പാത്രത്തില്‍ അടച്ചു വെച്ചു, ദേവന്റെ വരവിനായി കാത്തിരുന്നു, അപ്പൂപ്പനും അമ്മൂമ്മയും കിടന്നെന്നുറപ്പായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ തെക്കോട്ടുള്ള ജനല്‍ തുറന്ന്‍ കാവിലേക്ക് നോക്കി ഗന്ധര്‍വ്വനെ മനസ്സിലോര്‍ത്തു , അടുത്ത നിമിഷം മുറിയിലാകെ നല്ല സൌരഭ്യം പടര്‍ന്നു തലതിരിച്ചു വാതില്‍ക്കലേക്ക് നോക്കിയപ്പോള്‍ അവിടെ നില്‍ക്കുന്നു ദേവന്‍!
"വന്നാലും ദേവകുമാരാ"
ഞാന്‍ അവനെ കയ്യില്‍ പിടിച്ചു കട്ടിലിലിരുത്തിയിട്ട് കതക് അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു
"നിങ്ങള്‍ ഗന്ധര്‍വ്വന്മാര്‍ ഇതൊന്നും കഴിക്കുമോയെന്നെനിക്കറിയില്ല എന്നാലും ,ഞാന്‍ കുറച്ചു പാലും പഴവും കരുതിയിട്ടുണ്ട്, ഞാന്‍ അവ അടങ്ങിയ പാത്രം കട്ടിലില്‍ ദേവന്റെ മുന്‍പിലേക്ക് നീക്കി വെച്ചു.




"അതിനെന്താ മനുഷ്യരുടെയിടയില്‍ കഴിയുമ്പോള്‍ ഞാനും മനുഷ്യന്‍ തന്നെ, പിന്നെ എനിക്കിഷ്ടമുള്ള നൈവേദ്യമാണ് പാലും പഴവും"
എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ദേവന്‍ രണ്ടു പഴം കൈയ്യിലെടുത്തു, ഒരു പഴം എനിക്കു നീട്ടി ഞാന്‍ അതു വാങ്ങി ഞങ്ങളിരുവരും അങ്ങനെ പാലും പഴവും പങ്കിട്ട് കഴിച്ചു ഞാന്‍ പാത്രം മാറ്റിവെച്ചിട്ട് അവന്റെ ചൈതന്യം തുളുമ്പുന്ന മുഖത്തേക്കു നോക്കിയിരുന്നു, അവന്‍ മെല്ലെ എന്നെ കിടക്കയിലേക്ക് ചരിച്ചു, എന്റെ അധരങ്ങള്‍ പാനം ചെയ്തു കൊണ്ട് അവനെന്നെ കിടത്തി, എന്റെ വിരലുകള്‍ അവന്റെ ശരീരത്തിലിഴഞ്ഞു നടന്നു, മെല്ലെ അവനെന്തെ ഊരിമാറ്റി, ഞാന്‍ കട്ടിലിലിരുന്ന്‍ അവന്റെ ഉടയാടകളഴിച്ചു മാറ്റി, അഭരണങ്ങള്‍ അവന്‍ അഴിച്ച് മേശപ്പുറത്തു വെച്ചിട്ട് എന്റെ അരികിലായി ചേര്‍ന്നു കിടന്നു, ഞാന്‍ ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ അവന്റെ ശരീരഭംഗി അസ്വദിച്ചു, വിരിഞ്ഞ മാറും,ഒട്ടിയ പേശികളുള്ള വയറും, കടഞ്ഞെടുത്തതുപോലെയുള്ള കൈകാലുകളും, അരക്കെട്ടിലെ പട്ടുകോണകത്തിനുള്ളില്‍ മുഴുത്തു നില്‍ക്കുന്ന അവയവ വടിവുകള്‍, അവന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു കിടന്നു കൊണ്ട് ആ പട്ടുകോണകം ഞാന്‍ കൈയ്യിലാക്കി, തുടുത്ത അവയവം എന്റെ തുടകളിലുരഞ്ഞു, അവന്റെ വിരലുകള്‍ എന്റെ അരക്കെട്ടില്ലിഴഞ്ഞു ,ഞങ്ങളിരുവരും ചുംബങ്ങളുടെ ശീല്‍ക്കാരത്തിന്റെ അകമ്പടിയോടെ കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്നു, ഇടക്കെപ്പോഴോ കിതപ്പിന്റെ താളത്തില്‍ ഞങ്ങളൊന്നായി.....




വിയര്‍പ്പു കണങ്ങള്‍ ഉരുണ്ടിരിക്കുന്ന എന്റെ നെഞ്ചില്‍ തല ചേര്‍ത്തു കിടന്നു കൊണ്ട് അവന്‍ പറഞ്ഞു
"ഇപ്പോഴാണെന്റെ തൃഷ്ണ ശമിച്ചത്, എന്റെ ഉണ്ണിയെപ്പോലൊരാളെ എത്ര നാളായി ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു വെന്നോ, ഒരു പാട് ഇഷ്ടമായി എനിക്കുണ്ണിയെ"
ഞങ്ങളിരുവരും ആലിംഗനബദ്ധരായി തളര്‍ന്നു കിടന്നുറങ്ങി.. പുലര്‍കാലെ കോഴികൂവിയപ്പോള്‍ അവന്‍ എന്നെയുണര്‍ത്തി, ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് വിട വാങ്ങി...




പിന്നീട് എനിക്കു മാത്രം ഗോചരനായി പകല്‍ സമയങ്ങളില്‍ പോലും അവനെന്റെയൊപ്പം നടന്നു, ദേവലോകത്തെ കഥകള്‍ പറഞ്ഞുതന്നു, കാവിനു മുന്‍പിലെ മരച്ചുവട്ടിലിരുത്തി കിന്നര സംഗീതമാലപിച്ചു കേള്‍പ്പിച്ചു, പട്ടുടയാടകള്‍ക്കു പകരം ഞാന്‍ അവനെ ജീന്‍സും, ടീഷര്‍ട്ടും ധരിപ്പിച്ചു, കോണകത്തിനു പകരം വി.ഐ.പി ഫ്രെഞ്ചി ധരിപ്പിച്ചു, എല്ലാവര്‍ക്കും ഗോചരനായിത്തീര്‍ന്ന അവന്റെ കോമളരൂപം നാട്ടുകാരില്‍ അത്ഭുതമുളവാക്കി, പതിയെ പതിയെ അവനിലെ ദേവാംശം നശിച്ചു എന്നെപ്പിരിയാനാകാതെ ഒരു മാനവനായി അവന്‍ എന്റെയൊപ്പം കഴിഞ്ഞു എന്റേതു മാത്രമായ, എനിക്കായി ദേവാംശം വെടിഞ്ഞ അവനെ ഞാന്‍ ദേവനായിത്തന്നെ പൂജിച്ചു, എന്റെ ആത്മാവായി സ്നേഹിച്ചു, അല്ല സ്നേഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു........

No comments:

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അറിയിച്ചാലും